Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)

Nhổ răng khôn mọc ngầm lệch

Đăng ngày 16/11/2019

 NHỔ RĂNG KHÔN MỌC NGẦM LỆCH TẠI NHA KHOA SÀI GÒN H.N

Nhiều người gặp tình trạng răng khôn mọc ngầm, lệch. Răng có thể khiến người bệnh đau nhức răng thường xuyên. Thậm chí răng gây viêm nha chu khi không mọc lên được hoàn thiện. Xử lý răng khôn mọc ngầm như thế nào và quy trình ra sao Hãu cùng tìm hiểu nhé.

Răng khôn là gì?

Đầu tiên chúng ta cần hiểu rõ răng khôn là gì? Theo khoa học, đây là chiếc răng cuối cùng của mỗi hàm. Do các răng hàm đã mọc đầy đủ nên đây được xem như là chiếc “răng thừa”.

Vì không có đủ chỗ để mọc bình thường nên răng dễ mọc ngầm, lệch.

Các dạng răng khôn tiêu biểu.

Tác hại của răng khôn mọc ngầm

So với những răng mọc lệch, răng mọc trùm lợi hay răng khôn sâu. Răng khôn mọc ngầm cũng gây nhiều phiền toái trong quá trình sinh hoạt cũng như sức khỏe, học tập. Cụ thể, hậu quả mà răng khôn mọc ngầm:

  • Gây đau nhức răng: Do không thể mọc lên hoàn thiện, răng gây tác động mạnh đến vùng lợi xung quanh; thỉnh thoảng gây đau toàn khu vực hàm;
  • Biến chứng sưng lợi, mô, nướu: Khi răng mọc dưới lợi không được vệ sinh. Các phần quanh răng bị ảnh hưởng, biến chứng sưng, đỏ;
  • Sâu răng bên cạnh: Bản thân răng khôn khi mọc ngầm đã bị sâu viêm. Nếu để lâu không xử lý, tổ chức sâu răng dễ dàng lây lan sang các răng kế cận.

Như vậy, răng khôn mang lại rất nhiều ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chính vì vậy, nên nhổ răng khôn mọc ngầm lệch càng sớm càng tốt.

Nhổ răng khôn mọc ngầm lệch tại Nha khoa Sài Gòn H.N

Bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Sài Gòn H.N xem tại đây

Hiện nay có nhiều phương pháp loại bỏ răng khôn mang lại hiệu quả cao.

Với công nghệ nha khoa hiện đại. Nhổ răng khôn không gây nhiều sợ hãi hay lo lắng cho người bệnh.

Tại Nha khoa Sài Gòn H.N có hai phương pháp xử lý răng khôn:

  • Với biện pháp thông thường: Bác sĩ sẽ nhổ răng bằng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng. Bác sĩ tiến hành bóc tách nướu, bẩy răng khôn lên nhẹ nhàng. Trước khi nhổ, bạn được gây tê để không xảy ra tình trạng đau trong khi loại bỏ răng.
  • Với máy siêu âm Piezotome: Đây là công nghệ nhổ răng với kỹ thuật mới. Ứng dụng của chiếc máy là giúp thời gian nhổ răng được rút gọn. Bên cạnh đó, hạn chế xâm lấn mô nướu một cách tối đa.

Cùng với sự tác động của sóng siêu âm Piezotome, vết thương nơi vết nhổ lành thương nhanh. Trong khi nhổ bạn cũng không hề có cảm giác đau, bác sĩ đã tiêm tê có kiểm soát lên vùng răng khôn.

Răng khôn mọc ngầm, gây đau nhức, ảnh hưởng đến răng bên cạnh là nỗi khiếp đảm với nhiều người. Nhổ răng khôn chính là biện pháp duy nhất để chấm dứt các tình trạng “hoành hành” của răng khôn. Tuy nhiên việc sợ đau, sợ không an toàn, sợ biến chứng,… đã khiến không ít người không đám nhổ răng khôn.

Với độ ngũ bác sĩ giỏi, có trên 20 năm kinh nghiệm. Nha khoa Sài Gòn H.N cam kết xử lý răng khôn mọc ngầm an toàn, chính xác. Trong suốt quá trình loại bỏ răng bạn hoàn toàn không có cảm giác đau. Công nghệ nhổ răng Piezotome hiện đại tại Nha khoa được ứng dụng trong suốt quy trình.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng khôn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

 

 

 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ GỌI LẠI