Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)

nhổ răng khôn có hết nhiều tiền không

Đăng ngày 17/11/2019

GIÁ NHỔ RĂNG KHÔN LÀ BAO NHIÊU?

Răng khôn nếu mọc bất thường sẽ gây nhiều trở ngại, lo lắng cho người bệnh. Chúng ta cần loại bỏ những chiếc răng này để bảo vệ sức khỏe. Vậy chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu là hợp lý? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới  đây của Nha khoa Sài Gòn H.N để có sự chuẩn bị thích hợp.

NHỔ RĂNG KHÔN HẾT BAO NHIÊU TIỀN

Răng khôn là gì?

Răng khôn là chiếc răng mọc trong cùng của 1 hàm. Đây là răng cối thứ 3, mọc sau cùng so với các răng khác.

Răng này chỉ xuất hiện ở độ tuổi từ 17-25. Còn lại, chúng không mọc đối với trẻ nhỏ khi đang thay răng. Có một số trường hợp răng khôn có thể mọc muộn hơn, khoảng từ 25-40 tuổi.

Thời điểm răng khôn mọc là giai đoạn hệ thống xương hàm đã phát triển ổn định. Chính vì xương và các mô mềm cứng hơn nên răng khôn mọc thường bị thiếu chỗ. Chúng dễ bị kẹt, bị lệch, ngầm, … Từ đó, gây ra nhiều tác hại cho người bệnh.

 

Khi nào nên nhổ răng khôn?

Có những tình trạng răng khôn mà bác sĩ luôn khuyên bệnh nhân loại bỏ. Cụ thể với các trường hợp như:

  • Răng mọc lệch, mọc ngầm
  • Răng khôn mọc bị trùm lợi
  • Giắt thức ăn do răng khôn
  • Răng khôn mọc thẳng, đủ chỗ những thiếu răng đối diện
  • Răng khôn mọc dị dạng, sâu lớn

Trước khi răng khôn sưng đau hoặc phát hiện có răng khôn bạn nên đến Nha khoa để được khám. Điều này giúp bạn tránh được những tác hại do răng khôn gây ra.

Khi khám, bạn sẽ được tư vấn về tình trạng cũng như nhổ răng khôn giá bao nhiều tiền. Từ đó, bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn về kinh tế.

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu là hợp lý?

Nhổ răng khôn là phương pháp tiểu phẫu đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cao. Cùng với đó là phòng khám đạt tiêu chuẩn về vệ sinh, trang thiết bị hiện đại.

Cũng từ những yêu cầu đó mà giá nhổ răng khôn cũng khác nhau. So với các phương pháp nhổ răng sữa, răng vĩnh viễn thì răng khôn có giá cao hơn nhiều.

Bên cạnh đó, giá răng khôn cũng phụ thuộc vào độ khó, dễ của răng. Tại các nha khoa hiện nay, giá nhổ răng khôn từ 800.000 – 4.500.000/1 răng. Được áp dụng từ răng mọc thẳng đến răng mọc lệch, ngầm, trùm lợi, …

Mức giá trên là giá chung và hợp lý tại các Nha khoa. Bởi nhổ răng khôn cần yêu cầu cao về bác sĩ cũng như máy móc để thực hiện.

Chi phí khi nhổ răng khôn là bao nhiêu?

Hình ảnh bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân tại Nha khoa Sài Gòn H.N

Giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Sài Gòn H.N

Tại Nha khoa Sài Gòn h.N giá nhổ răng khôn phụ thuộc vào từng trường hợp răng. Với những răng mọc thẳng, hoặc bị sâu có giá khác với răng mọc lệch. Những răng vừa mọc ngầm, lệch lại có mức giá cao hơn, …

Cụ thể, giá nhổ răng khôn tại Nha khoa như sau:

  • Răng khôn mọc thẳng: 1.000.000 – 1.500.000/1 răng
  • Răng mọc lệch, nghiêng tối đa 45 độ: 1.500.000 – 2.500.000/1 răng
  • Răng mọc lệch trên 45 độ, răng ngầm: 2.500.000 – 4.000.000/1 răng.
Nhổ răng khôn có hết nhiều tiền không?

             Răng khôn sau khi bị nhổ tại Nha khoa Sài Gòn H.N

Xem thêm bảng giá nhổ răng khôn TẠI ĐÂY

Tại sao nên chọn nha khoa Sài Gòn H.N để nhổ răng khôn?

Giá cả phù hợp .Bao gồm giá nhổ răng thông thường và nhổ răng với sóng siêu âm Piezotome. Nhổ với máy Piezotome sẽ giúp bạn hạn chế tổn thương mô mềm. Vì vậy, đây là phương pháp nhổ có giá cao hơn so với biện pháp thông thường.

Nha khoa Sài Gòn H.N với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ giúp bạn nhổ răng khôn an toàn. Quy trình nhổ răng tại Nha khoa không đau, không biến chứng. Bên cạnh đó, quá trình được thực hiện hoàn toàn vô trùng, khép kín.

Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền

Bác sĩ Trương Cao Luận chụp cùng bệnh nhân sau khi nhổ răng khôn

Trên đây là những thông tin về nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền để các bạn tham khảo. Nếu còn câu hỏi nào cần được giải đáp, hãy liên hệ với Nha khoa Sài Gòn H.N để được tư vấn nhé.

NHA KHOA SÀI GÒN H.N – TP.HÀ NỘI

CS1: 376 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng

CS2: 208 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy

Hotline: 0912.12.5005

 

 

 

ĐĂNG KÝ GỌI LẠI