Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)

Nha khoa Sài Gòn H.N: Tặng quà Tết đến với bản nghèo

Đăng ngày 20/01/2023
Trong không khí hân hoan ngày cận Tết, người dân thành thị đang tất bật chuẩn bị những cành đào, cây quất, xúng xính sắm Tết và lựa chọn những bộ đồ mới thì người dân nghèo thôn Séo Phìn Than, thôn Cốc Mỳ, huyện Bát Xát, Lào Cai vẫn loay hoay chưa biết mâm cơm Tết liệu có đủ đầy?
Ngày 19/1 (tức 28 Tết), vượt chặng đường 600km, bác sĩ Trương Cao Luận – Giám đốc Nha khoa Sài Gòn H.N phối hợp với báo Nông thôn Ngày nay/ Dân Việt tổ chức Chương trình “Mổ heo tặng thịt” cùng nhiều nhu yếu phẩm như dầu ăn, bột canh, bánh kẹo, … cho 60 hộ dân thôn Séo Phìn Than.
Thời tiết mưa lạnh nhưng mỗi người dân đều vui mừng hiện rõ lên khuôn mặt và háo hức chờ đoàn từ thiện trao tặng tận tay những kg thịt tươi mới, gói quà Tết “ấm tình”. Hy vọng những phần quà sẽ giúp người dân nghèo bớt đi lo lắng, vui vẻ đón một năm mới với nhiều may mắn, hạnh phúc và đủ đầy hơn.
Đối với Bs.Trương Cao Luận – những nụ cười, niềm hạnh phúc của người dân chính là động lực và cũng là món quà tình yêu thương dành cho Bác sĩ cùng đội ngũ Nha khoa Sài Gòn H.N.
“Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi” – Nha khoa Sài Gòn H.N cảm ơn báo Nông thôn Ngày Nay/ Dân Việt đã kết nối và phối hợp thực hiện những chương trình thiện nguyện; cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ dịch vụ.
Để thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc sắp xếp thời gian khám và tư vấn các vấn đề răng miệng. Nha khoa Sài Gòn H.N trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 như sau:
📌Lịch nghỉ Tết: Từ ngày 19/1/2023 (28/12 ÂM LỊCH) đến hết ngày 26/1/2023 (5/1 TẾT QUÝ MÃO)
📌Lịch làm việc trở lại: Từ ngày 27/1/2023 (6/1 TẾT QUÝ MÃO).
Kính chúc Quý khách hàng/ đối tác một năm mới An khang thịnh vượng – Vạn sự như ý!

Tin tức liên quan

“Phiên Chợ 0 đồng”: Nha khoa Sài Gòn H.N gieo niềm vui nơi bản nghèo

Đăng ngày 19/04/2024

Ngày 16/4, Nha khoa Sài Gòn H.N phối hợp cùng Báo Nông Thôn Ngày Nay/Điện tử Dân Việt, Phiên Chợ Trái Tim tổ chức “Phiên Chợ 0 đồng”, mang đến trải nghiệm mua sắm nhu yếu phẩm với giá 0 đồng cho bà con thôn Nậm Vì, xã Chung Chải, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện […]

Nha khoa Sài Gòn H.N mang “Phiên Chợ 0 Đồng” đến bà con Điện Biên

Đăng ngày 14/04/2024

Tiếp nối thành công từ những “Phiên Chợ 0 Đồng” trước đây, ngày 16/4, Nha khoa Sài Gòn H.N sẽ mang “Phiên Chợ 0 Đồng” đến với bà con bản Nậm Vì, xã Chung Chải, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. “Phiên Chợ 0 Đồng” được tổ chức ngày 16/4/2024 tại bản Nậm Vì, xã […]

Trích lương hưu góp quỹ tặng bữa ăn cho bệnh nhân và người mù Hà Nội

Đăng ngày 12/04/2024

“Mong rằng những “cốc cà phê” nhỏ của mẹ con tôi gửi vào Quỹ hàng tháng của Chương trình “Bữa Cơm Yêu Thương” sẽ tiếp thêm động lực cho bệnh nhân và người nhà đang cố gắng chiến thắng bệnh tật”. Đó là lời chia sẻ đầy yêu thương của bà Phạm Thị Kim Liên […]

ĐĂNG KÝ GỌI LẠI