Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)

Nha khoa Sài Gòn H.N: Dấu ấn thiện nguyện năm 2022

Đăng ngày 04/01/2023

Năm 2022 với đầy biến động nhưng với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe vì cộng đồng, Nha khoa Sài Gòn H.N đã nỗ lực đứng vững, phục vụ nhu cầu khám/ chữa/ thẩm mỹ răng và duy trì nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong suốt 1 năm qua.

Để có những thành công của hiện tại, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khách hàng, đối tác luôn tin tưởng, sử dụng dịch vụ và ủng hộ các hoạt động của phòng khám. Quý khách hàng, đối tác hãy cùng Nha khoa Sài Gòn H.N điểm lại những hoạt động tình nguyện đã ghi lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm khó quên:

Tháng 1 năm 2022, Nha khoa Sài Gòn H.N phối hợp với báo Nông thôn Ngày nay/ Dân việt tổ chức chương trình “Tết Ấm” và trao tặng nhiều phần quà gồm nhu yếu phẩm, quà tết cho người dân và học sinh nghèo tại xã Hồ Thầu và xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang.

Tháng 3/2022, đoàn từ thiện của Nha khoa Sài Gòn H.N có mặt tại xã Pà Vầy Sủ, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang để chia sẻ khó khăn, trao cây giống cho bà con và nhiều phần quà cho em nhỏ trường Mầm non Pà Vầy Sủ.

Tháng 5/2022, 𝗬𝗲̂𝘂 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗼 đ𝗶 𝗹𝗮̀ 𝘆𝗲̂𝘂 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗰𝗼̀𝗻 𝗺𝗮̃𝗶” – Thấu hiểu những khó khăn của người dân, thầy cô và học trò vùng cao, Nha khoa Sài Gòn H.N tiếp tục hành trình “𝙉𝙖̂𝙣𝙜 𝙗𝙪̛𝙤̛́𝙘 𝙚𝙢 𝙩𝙤̛́𝙞 𝙩𝙧𝙪̛𝙤̛̀𝙣𝙜” với nhiều phần quà được trao tận tay thầy/cô và học trò điểm trường thôn Cốc Đông, trường PTDTBT Tiểu học Cốc Rế, xã Cốc Rế, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.

Chương trình được phối hợp thực hiện cùng đoàn từ thiện Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt và các nhà hảo tâm vào chiều 12/5 tại điểm trường.

Tháng 6/2022, Dịp Tết thiếu nhi, Nha khoa Sài Gòn H.N đã phối hợp cùng báo Nông thôn ngày nay/ Dân Việt và một số nhà hảo tâm trao tặng “Thư viện xanh” tại xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Ngày 26/8, Nha khoa Sài Gòn H.N đồng hành cùng đoàn thiện nguyện của Báo Nông thôn Ngày Nay/ Dân Việt và nhiều nhà hảo tâm tổ chức trao tặng cây cầu mới trị giá gần 200.000.000Đ và 100 suất quà cho dân bản bao gồm: cá khô, bột canh, dầu ăn, mì chính, đường, … (Mỗi suất trị giá 350.000Đ) tại xã Hồ Thầu (huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang).

Tiếp nối Chương trình “Trăng Đại ngàn 2022” sáng 7/9/2022, tối cùng ngày đoàn thiện nguyện của Nha khoa Sài Gòn H.N cùng các nhà hảo tâm đã thăm, tặng quà và tổ chức Trung thu thành công cho các bé tại bản Bãi Con – một trong các bản rất nghèo, cách xa Trung tâm xã Bắc Phong (huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La).

Ngày 28/9, mặc dù thời tiết mưa bão, đường đi lại khó khăn nhưng đoàn thiện nguyện của Nha khoa Sài Gòn H.N cùng báo NTNN/Dân Việt và các nhà hảo tâm đã không quản ngại, đến tận bản làng để tổ chức lễ khánh thành, bàn giao công trình “Điểm trường mơ ước” và tặng quà cho học sinh nghèo Bản Mạn thuộc Trường Mầm non Bằng Thành (xã Bằng Thành, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn).

Từ thông tin đăng tải trên báo Nông thôn Ngày nay/ Dân việt về việc tân sinh viên người dân tộc Dao – Đặng Thị Thanh Thảo (xóm Nà Ngần, xã Hoa Thám, huyện Ngân Bình, tỉnh Cao Bằng) có nguy cơ phải khép lại giấc mơ học Đại học khi hoàn cảnh gia đình quá khó khăn. Bác sĩ Trương Cao Luận – Giám đốc Nha khoa Sài Gòn H.N đã nhận tài trợ chi phí sinh hoạt, học tập cho nữ sinh viên trong suốt thời gian học tập tại Trường Học viện Thanh – Thiếu niên (Hà Nội).

Ngày 12/10/2022, nữ sinh người Dao Đặng Thị Thanh Thảo (xóm Nà Ngần, xã Hoa Thám, huyện Ngân Bình, tỉnh Cao Bằng) hạnh phúc khi được xuống Hà Nội học đại học. Bác sĩ Luận cùng trò chuyện và động viên em học tập.

Tiếp tục đồng hành cùng báo Nông thôn ngày nay (Dân Việt) và các nhà hảo tâm, ngày 8/12/2022 Nha khoa Sài Gòn H.N đã vượt chặng đường dài đến tại xã Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm, Cao Bằng để tiến hành khánh thành cây cầu mơ ước và trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa đến người dân và trẻ em nghèo.

Ngày 28-29/12 vừa qua, mặc dù thời tiết mưa lạnh kèm với bùn lầy khiến việc đi lại khó khăn nhưng đoàn thiện nguyện của Báo Nông thôn Ngày nay, Nha khoa Sài Gòn H.N và nhiều nhà hảo tâm đã không ngại khó, ngại khổ để di chuyển đến xã Nậm Tin, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên để thăm, trao quà cho trẻ em nghèo với chương trình “Đông ấm” cho người dân và trẻ em nghèo.

Những phần quà bao gồm áo ấm, bánh kẹo, chăn ấm, mũ len, dép, vở, bút, tủ sạch, bình năng lượng mặt trời, … với tổng trị giá hơn 380 triệu đồng.

Giám đốc Nha khoa Sài Gòn H.N – bác sĩ Trương Cao Luận chia sẻ: “Có đến với dân bản, mới biết những khó khăn mà người dân và các em học sinh phải trải qua. Mùa đông lạnh xã nghèo lại hiu hắt hơn vì mưa rét khiến công việc làm rẫy gián đoạn, nhiều gia đình cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc; các em nhỏ vừa đói vừa rét, nhiều em phải đi đôi chân trần đi học dưới mưa lạnh rét buốt. Tôi hy vọng những đóng góp của tập thể Nha khoa Sài Gòn H.N và các mạnh thường quân sẽ tiếp thêm động lực đến trường cho các bé, động viên các con học tập, bà con vượt qua khó khăn để cải thiện cuộc sống.”
Suốt 1 năm vừa qua, Nha khoa Sài Gòn H.N đã thực hiện không ít các chương trình thiện nguyện. Chúng tôi xin cảm ơn chân thành đến báo Nông thôn Ngày nay/ Dân Việt đã kết nối để Nha khoa và nhiều nhà hảo tâm có cơ hội chia sẻ khó khăn với người nghèo. Cảm ơn tất cả khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành, tin tưởng sử dụng dịch vụ và ủng hộ các hoạt động thiện nguyện để chúng tôi làm tốt hơn nữa sứ mệnh của mình.

Tin tức liên quan

Nha khoa Sài Gòn H.N mang “Phiên Chợ 0 Đồng” đến bà con Điện Biên

Đăng ngày 14/04/2024

Tiếp nối thành công từ những “Phiên Chợ 0 Đồng” trước đây, ngày 16/4, Nha khoa Sài Gòn H.N sẽ mang “Phiên Chợ 0 Đồng” đến với bà con bản Nậm Vì, xã Chung Chải, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. “Phiên Chợ 0 Đồng” được tổ chức ngày 16/4/2024 tại bản Nậm Vì, xã […]

Trích lương hưu góp quỹ tặng bữa ăn cho bệnh nhân và người mù Hà Nội

Đăng ngày 12/04/2024

“Mong rằng những “cốc cà phê” nhỏ của mẹ con tôi gửi vào Quỹ hàng tháng của Chương trình “Bữa Cơm Yêu Thương” sẽ tiếp thêm động lực cho bệnh nhân và người nhà đang cố gắng chiến thắng bệnh tật”. Đó là lời chia sẻ đầy yêu thương của bà Phạm Thị Kim Liên […]

ĐĂNG KÝ GỌI LẠI