Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)

Bọc răng sứ có lâu không?

Đăng ngày 16/11/2019

 

THỜI GIAN BỌC RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA SÀI GÒN H.N CÓ LÂU KHÔNG?

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng phổ biến. Có thể áp dụng những trường hợp răng bị rụng, bị gãy, bị sứt mẻ 1 phần hoặc răng bị ố vàng. Những bệnh nhân bị hô hoặc hóm nhẹ cũng có thể bọc răng sứ (mà không cần niềng răng). Vậy bọc răng sứ có lâu không? Hãy cùng Nha Khoa Sài Gòn H.N tìm hiểu !

 

BỌC RĂNG SỨ LÀ GÌ?

Răng sứ là một loại răng giả. Được làm bằng sứ và bên trong rỗng, lớp bọc ngoài có màu sắc giống y răng thật. Khi bọc những chiếc răng thật đã bị hư, răng sứ sẽ mang lại cho người bệnh cảm giác y như thật.

Khách hàng có thể yên tâm vì nụ cười được cải thiện tối đa với bọc răng sứ thẩm mỹ. Các khuyết điểm răng sứt, mẻ thì sẽ được bọc lại bằng những chiếc răng sứ trắng đều đặn.

 

                              Hình ảnh răng bệnh nhân sau khi bọc răng sứ tại Nha khoa Sài Gòn H.N

Bảng giá răng sứ 2019 tại Nha khoa Sài Gòn H.N xem tại đây

BỌC RĂNG SỨ CHỈ SAU 2 LẦN HẸN TẠI NHA KHOA SÀI GÒN H.N

Bọc răng sứ có lâu không? Chúng tôi sẽ giải đáp cho quý khách ngay dưới đây.

Khách hàng đến với Nha Khoa Sài Gòn H.N sẽ có hàm răng mới tự tin chỉ sau 2 lần hẹn.

Quy trình bọc răng sứ chuẩn quốc tế tại Nha khoa Sài Gòn H.N xem tại đâ

TRONG LẦN HẸN LÀM RĂNG SỨ THỨ NHẤT:

 

  • Trước tiên, khách hàng sẽ được tư vấn, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật cho nhỏ lại. Thông thường, thời gian mài răng từ 30 phút – 180 phút tùy vào số lượng răng mài nhiều hay ít.
  • Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng thật cho bạn để biết kích thước và độ dày của mão răng sứ cần làm.
  • Thời gian chế tác mão răng sứ rất nhanh sau đó. Nhờ có các máy móc hiện đại mà mão răng được chế tác ra rất nhanh.
  • Trong thời gian đợi phục hình răng sứ thật, bạn sẽ được các bác sĩ gắn răng tạm. Răng tạm sẽ giúp bạn giảm sự ê buốt, đau nhức tức thì. Và quan trọng hơn răng tạm giúp đảm bảo mặt thẩm mỹ trong giao tiếp hàng ngày của bệnh nhân.

TRONG LẦN HẸN LÀM RĂNG SỨ THỨ HAI: 

  • Bác sĩ sẽ cho bạn thử khung sườn và chỉnh sửa một số điểm còn khác biệt. Việc này sẽ đảm bảo độ chính xác về mặt kỹ thuật cho răng sứ. Nha sĩ sẽ cẩn thận và mài đi một chút sao cho khớp nhất với cùi răng của bạn.
  • Bệnh nhân sẽ được thử răng sứ thật sao cho phù hợp với chức năng ăn uống. Kèm theo đó là chỉnh sửa thẩm mỹ về màu sắc và hình dáng,…
  • Khi bạn hài lòng nhất thì bác sĩ nha khoa sẽ gắn cố định mão răng sứ và cùi răng thật cho bạn. Lúc này bạn có thể tự tin khoe hàm răng mới, nụ cười mới vì quy trình làm răng sứ đã hoàn tất.

Hình ảnh bác sĩ đang gắn răng sứ cho khách hàng

Hiện nay có khá nhiều loại răng sứ, mỗi loại răng sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy vào từng đối tượng riêng câu trả lời bọc răng sứ mất thời gian bao lâu sẽ khác nhau. Nha khoa Sài Gòn H.N vinh dự khi là điểm đến tin cậy cho khách hàng có nhu cầu trồng răng sứ. Quý khách hàng nếu còn có bất cứ thắc mắc nào xin hãy liên hệ với chúng tôi.

NHA KHOA SÀI GÒN H.N – TP.HÀ NỘI

CS1: 376 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng

CS2: 208 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy

Hotline: 090.812.5005

 

 

 

ĐĂNG KÝ GỌI LẠI