Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)

Báo Dân Việt trao tiền bạn đọc hỗ trợ 3 hoàn cảnh khó khăn ở Ninh Bình

Đăng ngày 20/07/2019

Ngày 19/7, Báo Dân Việt trao tặng tiền bạn đọc hỗ trợ cho 3 hoàn cảnh ở Ninh Bình.

Bố phải chạy thận, cô bé bị u não khao khát đi học được hỗ trợ hàng tháng trong 3 năm

Sau khi Dân Việt đăng tải bài viết “Con u não, cha suy thận, mẹ ốm yếu cầu cứu”, cô bé Nguyễn Thị Phượng (SN 2006) ở xóm 8, xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn (Ninh Bình) đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn đọc.

Anh Trung – bố của Phượng bị mắc bệnh thận hơn 20 năm nay. Hiện anh bị suy thận độ 4 dẫn đến suy tim, tim chèn khiến tràn dịch phổi. Giờ đây, mỗi tuần anh phải đi chạy thận 3 lần ở viện tỉnh.

Báo Dân Việt và Nha khoa Sài Gòn H.N đến thăm và trao tặng phần quà cùng tiền bạn đọc hỗ trợ tháng đầu tiên cho bé Phượng.

Thế nhưng, cái éo le, bi đát không dừng lại ở đó. Khoảng 2 năm trước, con gái đầu của anh, bé Nguyễn Thị Phượng (SN 2006) được phát hiện có một khối u trong não. Mong muốn đi học nhưng bố bệnh tật, em nhỏ, kinh tế gia đình phụ thuộc vào đồng lương lao công của mẹ.

Thông qua sự kết nối của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và Báo Dân Việt, Công ty Cổ phần Vận tải Hùng Đạt sẽ hỗ trợ bé Phượng 700.000 đồng hàng tháng từ tháng 7/2019.. Sự hỗ trợ này sẽ kéo dài trong 3 năm. Ngày 19/7, Báo NTNN/Báo Điện tử Dân Việt đã đến thăm nhà và trao tặng cho Phượng sự hỗ trợ của tháng đầu tiên. Ngoài ra, Báo còn có 1 suất quà để tặng gia đình, gồm: Áo mới, dầu ăn và các gia vị, vở và 1 bộ đồ dùng học tập…

10 triệu đồng bạn đọc Dân Việt gửi tặng cô bé gom rác ước mơ thành bác sĩ

Câu chuyện về cô bé nghèo, hiếu thảo Đinh Hồng Ánh (SN 2005, xóm Nam, xã Ninh Giang, Hoa Lư, Ninh Bình) khiến cho nhiều người thương xót.

Mẹ bệnh tật, kinh tế gia đình đè nặng lên vai bố nhưng số tiền đó cũng chẳng đủ để trang trải tiền thuốc cho mẹ. Vì vậy, sau buổi học em lại đi gom rác kiếm tiền đỡ đần bố mẹ và nuôi ước mơ lớn lên làm bác sĩ chữa bệnh cho mẹ.

10 triệu đồng bạn đọc Dân Việt gửi tặng cô bé gom rác ước mơ thành bác sĩ.

Sau khi Dân Việt đăng tải bài viết “Ước mơ của cô bé đi gom rác kiếm tiền học đỡ mẹ”, em đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân.

Ngày 19/7, Báo Dân Việt gửi tặng đến em Ánh số tiền 10 triệu đồng và 1 suất quà gồm: Áo mới, dầu ăn và các gia vị, vở và 1 bộ đồ dùng học tập…

Bố mất sớm, mẹ bị ung thư bé Đinh Văn Cần được hỗ trợ hàng tháng trong 3 năm

Hoàn cảnh  của cậu bé Đinh Văn Cần (thôn Trung Trữ, Ninh Giang, Hoa Lư, Ninh Bình) khiến ai cũng phải nhói lòng khi biết đến. Bố mất sớm, tất cả mọi gánh nặng gia đình đè lên đôi vai người mẹ – chị Đinh Thị Hường. Thế nhưng, bi đát hơn khi 2 người con còn nhỏ, chị Hường lại bị ung thư vòm họng. Sức khỏe cạn kiệt, thêm tiền thuốc thang nên mẹ con chỉ biết rau cháo qua ngày. Thịt là món ăn hiếm hoi có trên bàn ăn nhà chị.

Ngày nào chị khỏe còn có thể có được thêm rau trong bữa cơm, còn không 3 mẹ con chỉ có thể ăn cháo gói qua bữa.

Báo Dân Việt và Nha khoa Sài Gòn H.N trao tặng quà và tiền hỗ trợ tháng đầu tiên cho gia đình bé Đinh Văn Cần.

Qua sự kết nối của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và Báo Dân Việt, em Đinh Văn Cần sẽ nhận được sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Vận tải Hùng Đạt mỗi tháng 700.000 đồng, bắt đầu từ tháng 7/2019. Sự hỗ trợ này sẽ kéo dài trong 3 năm.

Ngày 19/7, Báo Dân Việt đã đến thăm nhà và trao tặng cho Cần sự hỗ trợ tháng đầu tiên. Ngoài ra, Báo còn có 1 suất quà để tặng gia đình, gồm: Áo mới, cháo gói, dầu ăn và các gia vị, vở và 1 bộ đồ dùng học tập…

Theo danviet.vn

Tin tức liên quan

Nha khoa Sài Gòn H.N mang “Phiên Chợ 0 Đồng” đến bà con Điện Biên

Đăng ngày 14/04/2024

Tiếp nối thành công từ những “Phiên Chợ 0 Đồng” trước đây, ngày 16/4, Nha khoa Sài Gòn H.N sẽ mang “Phiên Chợ 0 Đồng” đến với bà con bản Nậm Vì, xã Chung Chải, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. “Phiên Chợ 0 Đồng” được tổ chức ngày 16/4/2024 tại bản Nậm Vì, xã […]

Trích lương hưu góp quỹ tặng bữa ăn cho bệnh nhân và người mù Hà Nội

Đăng ngày 12/04/2024

“Mong rằng những “cốc cà phê” nhỏ của mẹ con tôi gửi vào Quỹ hàng tháng của Chương trình “Bữa Cơm Yêu Thương” sẽ tiếp thêm động lực cho bệnh nhân và người nhà đang cố gắng chiến thắng bệnh tật”. Đó là lời chia sẻ đầy yêu thương của bà Phạm Thị Kim Liên […]

ĐĂNG KÝ GỌI LẠI