Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)

Vật liệu Nha khoa cao cấp – chính hãng

Đăng ngày 30/07/2019

Vật liệu nha khoa ảnh hưởng không nhỏ đối với kết quả của một Dịch vụ Nha khoa như: Cấy ghép Implant, Răng sứ thẩm mỹ, Niềng răng, Tẩy trắng răng… Vật liệu nha khoa ảnh hưởng tới thời gian sử dụng, tính thẩm mỹ, tính tương thích sinh học, sức nhai và thời gian điều trị.

Nha Khoa Sài Gòn cam kết: 100% vật liệu Nha khoa là cao cấp và chính hãng từ các hãng nổi tiếng của Đức, Pháp,  Mỹ, Hàn Quốc: Straumaan, Noble, Tekka, Cercon, Zirconia, Emax, Vita…

1. TRỤ IMPLANT CHÍNH HÃNG

Tất cả các loại trụ Implant nha khoa mà Nha Khoa Sài Gòn sử dụng đều là trụ Implant chính hãng từ: Tekka (Pháp), Straumann (Thụy Sĩ), Noble (Mỹ), MIS (Đức), Dentium (Hàn Quốc). Các loại trụ này đều có chứng nhận lưu hành quốc tế và được FDA khuyên dùng.

Với sứ mệnh “Dịch vụ Nha khoa tốt cho cộng đồng”, Nha Khoa Sài Gòn cũng có nhiều loại trụ Implant chất lượng với nhiều mức giá phù hợp với đa dạng khả năng thanh toán của Khách hàng.

Tất cả các loại trụ Implant mà Nha Khoa Sài Gòn cung cấp đều được bảo hành chính hãng với chính sách bảo hành uy tín và hỗ trợ khách hàng tối đa.

2. RĂNG SỨ CHÍNH HÃNG CỦA ĐỨC

Nha Khoa Sài Gòn cam kết 100% các loại răng sứ mà Nha khoa sử dụng đều là răng sứ chính hãng của Đức: Zirconia, Cercon HT, Titanium, Ceramill Zolid, Lava Plus, mặt sứ Veneer Emax Press, Emax Multy. Đây là những dòng răng sứ thẩm mỹ chất lượng cao, có chứng nhận lưu hành quốc tế và được khuyên dùng bởi các hiệp hội Nha khoa quốc tế.

Về cơ bản đặc điểm nổi bật của các loại răng sứ thẩm mỹ này:

– Khả năng chịu lực cao: Gấp ít nhất 8 lần răng thật

– Thời gian sử dụng tốt lên đến 20 năm hoặc lâu hơn nếu chăm sóc răng miệng tốt

– Tính thẩm mỹ ưu việt vượt trội:

  • Bảng màu đa dạng với hơn 500 màu phù hợp với đa dạng mong muốn thẩm mỹ
  • Màu sắc trắng sáng tự nhiên tinh tế hoặc đồng màu hoàn toàn với răng thật.
  • Chống bám màu, chống nhiễm màu, chống ăn mòn và mài mài mòn.

Các loại răng sứ này, Nha Khoa Sài Gòn bảo hành đến 10 năm tùy mỗi loại và đều bảo hành theo chính sách chính hãng. Mỗi khách hàng làm răng sứ tại Nha Khoa Sài Gòn đều được cấp một thẻ bảo hành chính hãng.

3. VẬT LIỆU, KHÍ CỤ NIỀNG RĂNG CAO CẤP CHÍNH HÃNG CỦA ĐỨC, HÀN QUỐC

Vật liệu, khí cụ niềng răng cao cấp: Roth In – Ovation, DAMOND CLEAR, SMILE, Damon speed, Invisalign… được nhập khẩu chính hãng. Đây là những loại mắc cài sử dụng trong hệ thống nha khoa United Dental Group (là nha khoa hàng đầu thế giới về Niềng răng).

Các loại mắc cài này nổi bật cới những đặc trưng:

– Tính thẩm mỹ cao: Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đặc biệt là các dòng mắc cài sứ, mác cài trong, Invisalign, mắc cài mặt trong…giữ được sự thẩm mỹ trong lúc đeo mắc cài.

– Góp phần giúp bác sĩ rút ngắn thời gian niềng răng.

– Mang lại cảm giác thoải mái trong thời gian đeo mắc cài

– Không gây kích ứng nướu

4. THUỐC TẨY TRẮNG RĂNG BLEACH’N SMILE CHÍNH HÃNG CỦA ĐỨC

Nha khoa Sài Gòn H.N sử dụng thuốc tẩy trắng răng Bleach’n Smile được nhập khẩu chính hãng của Đức. Thuốc tẩy trắng Bleach’n Smile với nồng độ hydrogen peroxide 35% cho hiệu quả cao, đặc biệt, khả năng hạn chế ê buốt.

Đây là loại thuốc tẩy trắng răng sử dụng phổ biến ở rất nhiều Nha khoa lớn trên thế giới, và được chứng nhận an toàn bởi FDA.

Đặc tính của thuốc tẩy trắng răng Bleach’n Smile:

– An toàn tuyệt đối cho sức khỏe và răng miệng.

– Kết hợp chiếu đèn laser Plasma với thuốc tẩy Bleach’n Smile cho kết quả trắng sáng cao, loại bỏ hoàn toàn mảng bám trên răng, kể cả các kẻ nhỏ, duy trì hiệu quả trắng sáng lâu hơn.

– Giảm thiểu tối đa cảm giác ê buốt trong quá trình tẩy trắng.

Tin tức liên quan

Bác sĩ giỏi, nhiệt tình, thân thiện

Đăng ngày 30/07/2019

Bác sĩ Trương Cao Luận – Giám đốc Nha khoa Sài Gòn H.N trực tiếp khám, điều trị. – Tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM – Chứng chỉ hành nghề: 000950/HNO-CCHN

Trang thiết bị và công nghệ nha khoa hiện đại

Đăng ngày 30/07/2019

Trang thiết bị và Công nghệ Nha khoa là yếu tố quan trọng thứ 2 quyết định chất lượng dịch vụ Nha khoa. Để mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí cho Khách hàng, Nha khoa Sài Gòn H.N đã đầu tư lớn và bài bản cho Trang […]

Quy trình chuyên nghiệp

Đăng ngày 30/07/2019

“Nhất nghệ tinh nhất thân vinh!” Để đảm bảo chất lượng điều trị cao nhất, Nha Khoa Sài Gòn là Nha khoa đầu tiên và duy nhất Việt Nam thực hiện quy trình Nha khoa chuẩn FDA và nguyên tắc 1 Bác sĩ – 1 chuyên khoa điều trị NGUYÊN TẮC “1 BÁC SĨ – 1 CHUYÊN […]

Cam kết uy tín & đồng hành dài lâu

Đăng ngày 30/07/2019

Hãy tận tâm phục vụ khách hàng và không ai khác, chính Khách hàng sẽ đưa Nha Khoa Sài Gòn đến với cộng đồng. Đồng thời cam kết uy tín chính là con đường phát triển lâu dài của Nha Khoa Sài Gòn 1. CAM KẾT UY TÍN: – Cam kết tận tâm: Mỗi bác sĩ, […]

ĐĂNG KÝ GỌI LẠI