Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)

ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Đăng ngày 29/11/2019

 ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Niềng răng – mang đến nụ cười tự tin

 

Niềng răng là giải pháp thẩm mỹ răng hiện đại bậc nhất hiện nay. Nhằm khắc phục các tình trạng răng khấp khểnh, sai khớp cắn, … Vì thế mà địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội cũng được rất nhiều bạn quan tâm. Nha khoa Sài Gòn H.N  tự tin là địa chỉ mà bạn tin tưởng.

ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Tiêu chí để niềng răng đạt hiệu quả

Kết quả niềng răng phụ thuộc vào tay nghề và chuyên môn của bác sĩ. Sau khi niềng răng, bạn cần đạt được những hiệu quả nhất định. Đây chính là yếu tố quan trọng để xác định một địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội

Trên thực tế, niềng răng đạt kết quả cao cần đạt được các tiêu chí sau:

Khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm về răng

Khi bạn xác định niềng răng chắc chắn bạn mong muốn hàm răng của mình sẽ đều và đẹp hơn.

Thời gian niềng răng tối thiểu là 15 tháng. Sau khoảng thời gian này những khuyết điểm trước khi niềng cần được loại bỏ. Cụ thể những răng khấp khểnh, sai khớp cắn trở về trạng thái cân đối. Cùng với đó, tình trạng răng hô, móm cần được khắc phục. Mang lại một hàm răng đều đẹp cho người niềng răng.

Nha khoa Sài Gòn H.N - địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội là câu hỏi được mọi người quan tâm. Nha khoa Sài Gòn tự tin là nơi để khách hàng tin tưởng

Đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao nhất

Niềng răng cần tạo được thẩm mỹ nụ cười tuyệt đối cho người bệnh.

Sau khi niềng răng, khuôn mặt của bạn cần được chỉnh lại cân đối.

Các răng sau khi niềng được sắp xếp về đúng vị trí trên cung hàm. Từ đó khuôn mặt cân đối, răng đều, khớp cắn chuẩn.

Một điều nữa, khi nhìn vào tổng thể nụ cười, bạn thấy đường giữa răng cửa trên và cửa dưới trùng nhau. Đây chính là dấu hiệu chứng tỏ răng đã sắp xếp chuẩn, thẳng với đường giữa cơ thể.

 

Địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội- Nha khoa Sài Gòn H.N

Với đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, Nha khoa Sài Gòn H.N là địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng.

Những yếu tố hội tụ tại Nha khoa:

 

Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Bác sĩ tại Nha khoa Sài Gòn H.N đều tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y Hà Nội. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chuyên môn cũng như tay nghề của bác sĩ.

Trong suốt quá trình niềng răng bạn được điều chỉnh lịch hẹn điều trị sao cho phù hợp. Sau khi khám, bác sĩ sẽ đưa ra quy trình cũng như phác đồ chữa trị cho bạn. Bạn được ước lượng về thời gian chỉnh nha cũng như các khí cụ cần sử dụng.

Tại Hà Nội niềng răng ở đâu uy tín

                                Bác sĩ tại Nha khoa Sài Gòn H.N có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Trang thiết bị hiện đại, phòng khám vô trùng

Niềng răng cần sử dụng nhiều vật liệu, chúng cần được làm sạch và khử trùng liên tục. Tại Nha khoa Sài Gòn H.N phòng khám được thiết kế khép kín, tạo cho bạn tâm lý thoải mái.

Bên cạnh đó, Nha khoa có phòng vô trùng, chuyên khử trùng các dụng cụ niềng răng. Chính vì thế bạn không còn lo về vấn đề nhiễm khuẩn trong suốt quá trình niềng răng.

Đảm bảo kết quả đẹp vĩnh viễn

Niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn H.N mang lại kết quả đẹp toàn diện. Các răng sau khi điều trị dịch chuyển về vị trí cân đối. Giúp bạn có hàm răng đều đẹp, hết hô, móm, khấp khểnh, …

Sau khi niềng răng, bạn được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng sao cho tốt nhất. Kết quả niềng răng có thể được duy trì vĩnh viễn nếu được gìn giữ đúng cách.

Nha khoa Sài Gòn H.N có nhiều loại niềng răng khác nhau. Tùy vào tình trạng răng và điều kiện bạn có thể chọn loại niềng phù hợp.

Tại Hà Nội niềng răng ở đâu uy tín

                                       Khách hàng đến thăm khám và điều trị tại Nha khoa Sài Gòn H.N

Địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội không thể không nhắc đến Nha khoa Sài Gòn H.N. Nếu răng bạn đang gặp các vấn đề sai khớp cắn, hô, móm, … Liên hệ với Nha khoa để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa sẽ giúp bạn điều chỉnh hàm răng trở nên đều đẹp, tự tin tỏa sáng.

NHA KHOA SÀI GÒN H.N – TP.HÀ NỘI

CS1: 376 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng

CS2: 208 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy

Hotline: 0912.12.5005

 

 

 

ĐĂNG KÝ GỌI LẠI