Điều trị tủy răng khi nào?

Tủy răng là bộ phận nuôi dưỡng răng. Trong nhiều trường hợp chịu tác động từ bên trong hoặc bên ngoài, tủy răng bị tổn thương, cần được điều trị kịp thời để không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy cần điều trị tủy răng khi nào?

1. Điều trị tủy răng khi nào

Tủy răng là một tổ chức bao gồm các mạch máu và thần kinh nằm trong ống tủy ở cả thân răng và chân răng. Tủy thân răng được bao bọc bởi ngà răng và men răng, tủy chân răng được bao phủ bởi ngà răng và cement răng. Các tổ chức này nối với cơ thể thông qua một lỗ nhỏ ở chóp răng.

Điều trị tủy là lấy bỏ phần tủy răng bị hủy hoại, bị bệnh hay chết, sau đó làm sạch, tạo dạng và trám bít lại. Đây là phương pháp rất hữu ích so với trước đây, khi tủy răng gặp vấn đề thường phải nhổ bỏ.

hinh-anh-dieu-tri-tuy-rang-khi-nao-1

Các trường hợp cần điều trị tủy răng:

• Răng sâu nặng, đã vào tủy
  • Răng bị nứt gãy tác động đến tủy răng
  • Răng bị chấn thương mạnh khiến tủy răng bị tổn thương

Hoặc khi bạn nhận thấy những dấu hiệu bất thường sau:

• Răng có lỗ sâu lớn, bắt đầu đau nhức khó chịu
  • Răng đau khi ăn đồ nóng, lạnh, chua, cay
  • Răng của bạn bị sang chấn kèm theo đau nhức từng cơn (nhất là đau về đêm)
  • Răng của bạn bị đổi màu bất thường (nhất là ở phần chân răng)
  1. Chi phí điều trị tủy răng

Chi phí điều trị tủy răng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: răng người lớn, răng trẻ em, răng hàm, răng cửa…

hinh-anh-dieu-tri-tuy-rang-khi-nao

1. Địa chỉ điều trị tủy răng an toàn tại Hà Nội

Ngay khi gặp những vấn đề trên, bạn nên đến ngay Nha khoa Sài Gòn H.N – địa chỉ điều trị tủy răng an toàn, uy tín tại Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa răng hàm mặt khám và tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ về tình trạng răng hiện tại. Bác sỹ sẽ tiến hành chụp phim tại chỗ giúp bạn quan sát rõ nhất răng đang gặp vấn đề. Điều trị tủy được tiến hành nhanh chóng, chuyên nghiệp theo quy trình chuẩn quốc tế trong môi trường vô trùng, chắc chắn sẽ giúp bạn điều trị tận gốc các vấn đề răng miệng, loại bỏ các cơn đau do tủy răng tổn thương gây ra.

Để được tư vấn điều trị tủy răng khi nào hoặc tư vấn chuyên môn, đặt lịch hẹn, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline:

0912 125 005 (Tư vấn chuyên môn)

04 3832 7979 – 0981 125 005 (Tư vấn dịch vụ, ưu đãi)

Cơ sở 1: 376 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội   SĐT: 04 3945 4114

Cơ sở 2: 208 Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội      SĐT: 04 3844 6868